ในยุคที่พรมแดนมิอาจขวางกั้นการเดินทาง...เส้นแบ่งเขตเวลามิอาจกำหนดให้กลางวันทำงาน กลางคืนพักผ่อน...เส้นแบ่งชาติพันธุ์ ชนชั้น ลดลง...ผู้บริโภคในยุคนี้ได้สร้างโลกใหม่ขึ้น โลกที่สามารถข้ามพรมแดนไปที่ใดก็ได้...ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลา...สามารถพูดคุยกับใครก็ได้ แม้จะอยู่คนละมุมโลก...เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส นอกจาก Social Networking อย่าง Facebook ที่เปลี่ยนวิธีการสื่อสารของคนทั่วโลกแล้ว ทุกวันนี้ยังมี Website อื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้บริการผู้คนผ่าน Social Networking ชีวิตผู้คนในสังคม Online มีเพิ่มขึ้นทุกวัน รวมทั้งมีการใช้ “Social Media” ซึ่งผู้ใช้สามารถสื่อสาร เนื้อหา เรื่องราว ประสบการณ์ บทความ รูปภาพ และวิดีโอ ที่ทำขึ้นเอง หรือพบเจอจากสื่อต่างๆ แล้วนำมาแบ่งปันให้กับเครือข่ายของตน ผ่าน Website Social Network ที่ให้บริการ Online ผ่านทาง Internet และโทรศัพท์มือถือ ที่มีเทคโนโลยีรองรับเนื้อหา (Content) เหล่านี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น